Google चे नवीनतम कृत्रिम बुद्धिमत्ता (एआय) शोध, एआय मोडमधील वैशिष्ट्य आता एकाधिक नवीन क्षमता मिळवित आहे. मंगळवारी Google I/O 2025 वर जाहीर केलेले, माउंटन व्ह्यू-आधारित टेक जायंट आता एआय-शक्तीचा अंत-ते-अंत शोध अनुभव अधिक सक्षम आणि उपयुक्त बनवित आहे. मोडमध्ये नवीन वैशिष्ट्ये जसे की रिझर्व्हिंग मोड, लाइव्ह सर्च, रेस्टॉरंटमध्ये टेबल आरक्षित करण्यासाठी एजंटची क्षमता आणि नवीन शॉपिंग टूल्स यासारखी नवीन वैशिष्ट्ये मिळत आहेत. शोधातील एआय मोड आणि नवीन वैशिष्ट्ये सध्या केवळ यूएस मध्ये उपलब्ध असतील.
शोधात एआय मोड हुशार होतो
मध्ये मध्ये ब्लॉग पोस्टटेक राक्षस एआय मोडमध्ये येणार्या नवीन वैशिष्ट्यांचा तपशीलवार तपशीलवार आहे. ही एआय विहंगावलोकनची एक विस्तृत आवृत्ती आहे, जिथे वापरकर्ते जटिल क्वेरी विचारू शकतात ज्यास अन्यथा एकाधिक शोधांची आवश्यकता असेल. एआय मोड एक क्वेरी फॅन-आउट तंत्र वापरते, जिथे ते वापरकर्त्याचे क्वेरी सबटोपिक्समध्ये मोडते आणि संबंधित माहिती शोधण्यासाठी आणि दर्शविण्यासाठी एकाच वेळी एकाधिक शोध क्वेरी चालवते.
गूगल म्हणाले की या आठवड्यापासून अमेरिकेतील एआय मोड आणि एआय विहंगावलोकन जेमिनी 2.5 च्या सानुकूल आवृत्तीद्वारे समर्थित केले जाईल. एआय मोडला यूएस मध्ये साइन-अप प्रक्रियेची आवश्यकता नसतानाही या नवीन क्षमता केवळ शोध लॅबद्वारे वापरकर्त्यांची निवड करण्यासाठी उपलब्ध असतील. उल्लेखनीय म्हणजे, कंपनीच्या शोध अनुभवात एआय मोडमधून वैशिष्ट्ये आणि क्षमता जोडण्याची कंपनीची योजना आहे.
एआय मोडमध्ये एक नवीन खोल शोध वैशिष्ट्य जोडले जात आहे, जे वापरकर्त्यांना “आणखी कसून प्रतिसाद” प्राप्त करण्यास अनुमती देईल. सखोल संशोधन क्षमतांचा वापर करून, ते शेकडो शोध क्वेरी चालवू शकतात, माहिती एकत्रित करू शकतात आणि “काही मिनिटांत तज्ञ-स्तरीय पूर्ण-उद्धृत अहवाल” तयार करू शकतात.
आणखी एक मनोरंजक नवीन वैशिष्ट्य म्हणजे सर्च लाइव्ह. शोधाची ही आवृत्ती एआय मोडला डिव्हाइसच्या कॅमेर्यावर प्रवेश करू देते आणि जे काही पाहते त्या आधारावर, ते रिअल-टाइममध्ये शाब्दिक प्रश्नांची उत्तरे देऊ शकते. वापरकर्ते कॅमेरा फीडमध्ये दिसल्याशिवाय ऑब्जेक्ट्स, लँडमार्क आणि ठिकाणांची माहिती संभाषणात्मकपणे विचारू शकतात.
Google एआय मोडमध्ये प्रोजेक्ट मारिनरचे एजंट फंक्शन देखील आणत आहे. यासह, एआय-चालित शोध अनुभव वापरकर्त्यांना इव्हेंटची तिकिटे खरेदी करण्यास, रेस्टॉरंटचे आरक्षण आणि बुकिंग अपॉईंटमेंटमध्ये मदत करू शकते. उदाहरणार्थ, वापरकर्त्यास स्पोर्टिंग इव्हेंटसाठी तिकिटे बुक करायची असतील तर हे साधन तिकिट पर्यायांचे विश्लेषण करेल, रिअल-टाइम किंमतीकडे पाहतील, फॉर्म भरतील आणि वापरकर्त्यांना संबंधित तिकिट पर्याय दर्शवेल. त्यानंतर वापरकर्ते तपशीलांची पुष्टी करू शकतात आणि व्यक्तिचलितपणे खरेदी करू शकतात. या वैशिष्ट्यासाठी Google तिकिटमास्टर, स्टबहब, रीसाई आणि वॅगोसह कार्य करीत आहे.
शोधातील एआय मोड देखील अधिक वैयक्तिकृत होत आहे. Google म्हणाले की, जेमिनी-चालित साधन लवकरच वापरकर्त्याच्या मागील शोधांवर आधारित सूचना देईल. वापरकर्ते इतर Google अॅप्ससह एआय मोडला त्यांच्या पसंतीबद्दल अधिक संदर्भ मिळविण्यात मदत करण्यासाठी कनेक्ट करू शकतात. ही क्षमता कोणत्याही वेळी बंद केली जाऊ शकते.
उपरोक्त नमूद केलेल्या क्षमतांव्यतिरिक्त, शोधात एआय मोड देखील आहे परिचय वापरकर्त्यांचा खरेदी अनुभव सुधारण्यासाठी एकाधिक नवीन वैशिष्ट्ये. हे आता व्हिज्युअल शोध परिणाम दर्शविते, वापरकर्त्यांना नवीन कपड्यांवर अक्षरशः प्रयत्न करण्यास मदत करते आणि वापरकर्त्यांना त्यांच्या पसंतीच्या किंमतीवर किरकोळ विक्री करत असताना उत्पादन खरेदी करण्यात मदत करण्यासाठी एआय एजंट्स वापरते.
Google च्या शॉपिंग ग्राफसह मिथुनची जोडणी करून, नवीन एआय मोड वापरकर्त्यांसाठी संबंधित पर्याय शोधण्यासाठी 50 अब्ज उत्पादनांच्या सूचीद्वारे क्रमवारी लावू शकतो. जेव्हा जेव्हा वापरकर्ते उत्पादन क्वेरी बनवतात तेव्हा ते प्रतिमा आणि उत्पादन सूचीचे ब्राउझ करण्यायोग्य पॅनेल दर्शवेल, जे त्यांच्या प्राधान्यांनुसार वैयक्तिकृत केले गेले आहे.
टेक राक्षस म्हणतात की वापरकर्ते अत्यंत विशिष्ट आणि जटिल विनंत्या करू शकतात आणि एआय मोड अद्याप वर्णनात बसणारी उत्पादने शोधण्यासाठी पर्याय कमी करण्यास सक्षम असेल. याचा अर्थ असा आहे की वापरकर्त्यांना ते शोधत असलेल्या उत्पादनासाठी तांत्रिक संज्ञा माहित नसली तरीही, एआय साधन अद्याप त्याचे दृश्य वर्णन वापरुन ते निश्चित करू शकते.
फक्त स्वत: चा संपूर्ण लांबीचा फोटो अपलोड करून, वापरकर्ते आता कोट्यावधी परिधान सूचीवर अक्षरशः प्रयत्न करू शकतात. Google म्हणते की हे वैशिष्ट्य सानुकूल फॅशन-आधारित प्रतिमा निर्मिती मॉडेलद्वारे समर्थित आहे जे मानवी शरीर आणि कपड्यांना कसे दुमडते, ताणून आणि वेगवेगळ्या शरीरावर ड्रेप कसे समजते.
अखेरीस, एआय मोडमध्ये एक नवीन एजंटिक चेकआउट सिस्टम देखील मिळत आहे जी वापरकर्त्यांना उत्पादने खरेदी करण्यात मदत करते. जेव्हा जेव्हा एखादा वापरकर्ता एखाद्या उत्पादनाच्या चेकआउट पृष्ठावर असतो (एआय मोड इंटरफेसमध्ये), त्यांना “ट्रॅक किंमत” पर्याय दिसेल. हे टॅप केल्याने त्यांना उत्पादनाच्या किमान आणि जास्तीत जास्त किंमतीसह स्लाइडर आणि आदर्श किंमतीची शिफारस पाहण्याची अनुमती मिळेल. वापरकर्ते त्यांच्या पसंतीनुसार स्लाइडर सेट करू शकतात आणि जेव्हा जेव्हा उत्पादन त्या किंमतीसाठी किरकोळ काम करत असेल तेव्हा एआय त्यांना सूचित करेल.
त्यानंतर, वापरकर्ते केवळ सूचनेतील “माझ्यासाठी खरेदी करा” बटण टॅप करू शकतात आणि एआय मोड स्वयंचलितपणे मर्चंटच्या वेबसाइटवरील त्यांच्या कार्टमध्ये आयटम जोडेल आणि Google पेद्वारे पैसे देऊन चेकआउट प्रक्रिया पूर्ण करेल. हे एजंटिक चेकआउट वैशिष्ट्य अमेरिकेत येत्या काही महिन्यांत बाहेर पडणार आहे.
