Homeमनोरंजनमॅक्स वर्स्टॅपेन जिंकला, कतार ग्रांप्रीमध्ये लँडो नॉरिस पेनल्टीनंतर संघांची विजेतेपदाची शर्यत सुरू...

मॅक्स वर्स्टॅपेन जिंकला, कतार ग्रांप्रीमध्ये लँडो नॉरिस पेनल्टीनंतर संघांची विजेतेपदाची शर्यत सुरू झाली




रविवारी झालेल्या क्रॅश-हिट आणि वादग्रस्त कतार ग्रांप्रीमध्ये रेड बुलसाठी वर्चस्वपूर्ण विजयासह मॅक्स वर्स्टॅपेनने मोसमातील नववा आणि कारकिर्दीतील 63 वा विजय मिळवून पोल पोझिशनवरून त्याच्या रात्रभर पदावनतीचा बदला घेतला. मॅक्लारेनच्या लँडो नॉरिससाठी 10-सेकंद उशीरा ‘स्टॉप-गो’सह कारभाऱ्यांचे निर्णय आणि दंड यांच्या लीटानीने तयार केलेल्या शर्यतीत, चार वेळा जगज्जेतेपद पटकावलेला नवोदित हा निर्दोष होता कारण तो सहा सेकंद पुढे घरी आला होता. फेरारीच्या चार्ल्स लेक्लेर्कचे. या निकालाचा अर्थ असा की मॅक्लारेन, ऑस्कर पियास्ट्री तिसरे स्थान मिळवूनही, 1998 नंतर प्रथम कन्स्ट्रक्टर शीर्षक मिळवू शकला नाही आणि पुढील शनिवार व रविवार अबु धाबी येथे अंतिम शर्यतीत पुन्हा प्रयत्न करावा लागला.

जॉर्ज रसेलने मर्सिडीजसाठी चौथ्या क्रमांकावर, उशिराने पेनल्टी सोपवली असूनही, दुसऱ्या फेरारीमध्ये अल्पाइनच्या पियरे गॅस्ली आणि कार्लोस सेन्झच्या पुढे, दोन वेळचा चॅम्पियन ॲस्टन मार्टिनचा फर्नांडो अलोन्सो आणि सॉबरचा झोउ गुआन्यु, ज्याने त्याचा आणि संघाचा पहिला गोल केला. हंगामाचे गुण.

केव्हिन मॅग्नुसेन हाससाठी नवव्या आणि नॉरिसच्या पेनल्टीनंतर झालेल्या भयंकर फायनलनंतर मॅक्लारेनसाठी 10व्या स्थानावर होता.

वर्स्टॅपेनचे यश रेड बुलचे संघांच्या विजेतेपदासाठीचे आव्हान टिकवून ठेवण्यासाठी पुरेसे नव्हते ज्यामुळे मॅक्लारेन 640 सह अव्वल राहिला, एका शर्यतीत फेरारीपेक्षा 21 गुणांनी पुढे.

गेल्या तीन शर्यतींमध्ये आपला फॉर्म परत मिळविलेल्या वर्स्टाप्पेनने सांगितले की, “मी त्याबद्दल खूप आनंदी आहे. “आम्ही कोरड्यात विजय मिळवून बराच काळ लोटला आहे आणि संघ पुन्हा इतका स्पर्धात्मक बनणे खूप छान आहे.”

लेक्लर्कने सांगितले की तो दुसऱ्या क्रमांकावर खूश आहे आणि पुढील आठवड्याच्या शेवटी चॅम्पियनशिपमध्ये “खूप घट्ट” समाप्तीचा अंदाज आहे. “पण 21 गुण अजूनही एक मोठा फरक आहे,” तो पुढे म्हणाला.

डचमॅनचा पोल रात्रभर गमावला, खूप हळू गाडी चालवल्याबद्दल आणि रसेलला टाळाटाळ करायला लावल्यामुळे, मर्सिडीजच्या ड्रायव्हरला त्याच्या कारकिर्दीचा पाचवा पोल आणि सलग दुसरा पोल भेट दिला.

कारभाऱ्यांच्या त्या निर्णयामुळे खचून गेलेल्या, वर्स्टॅपेनने रसेलच्या सत्तेची उत्कृष्ट सुरुवात केली आणि सेफ्टी कारसाठी ओपनिंग लॅपवर लाल ध्वज लावण्याआधी नॉरिसने दुसरा क्रमांक पटकावत टर्न वनमध्ये आघाडी घेतली.

निको हुल्केनबर्गचा समावेश असलेला अपघात, ज्याने त्याच्या हासचा मागील भाग गमावला आणि ओकॉनच्या अल्पाइनमध्ये कातले, ही जोडी निष्पाप फ्रँको कोलापिंटोला त्याच्या विल्यम्समध्ये त्यांच्यासोबत घेऊन गेली, ज्यामुळे विराम झाला. विल्यम्स संघाचा हा या मोसमातील 16 वा अपघात होता.

लेक्लेर्क आणि पियास्ट्रीच्या पुढे पहिल्या तीन अपरिवर्तितांसह लॅप पाचवर रेसिंग पुन्हा सुरू झाली, ज्यांनी वेगाने चौथ्या क्रमांकावर झेप घेतली, ज्यामुळे दोन्ही मॅक्लारेन्स दोन फेरारींच्या पुढे राहिले.

मॅक्लारेनसाठी, हे प्लॅन करणार होते, ज्या वर्णनावर हॅमिल्टनने दावा केलेला नाही. चुकीच्या सुरुवातीनंतर, तो पाच सेकंदांच्या पेनल्टीसह आठव्या स्थानावर होता.

त्याचा मर्सिडीज संघ-सहकारी रसेललाही दुर्दैवाचा सामना करावा लागला, त्याने धीमे सात सेकंदात 24 लॅप्सनंतर पिटिंग केले – उजव्या मागील चाकाच्या मागे राहिल्याने – आणि तिसऱ्या क्रमांकावरून घसरून पुन्हा 12 व्या क्रमांकावर आला.

रसेलच्या समस्यांमुळे पियास्ट्रीला तिसऱ्या क्रमांकावर नेले, नॉरिसच्या 8.7 मागे, दोन मॅक्लारेन्स लेक्लेर्क आणि सेन्झच्या पुढे चौथ्या आणि पाचव्या क्रमांकावर बसले, मॅग्नुसेनच्या हास कारमधून चुकीच्या आरशासमोर वरस्टॅपेन शीर्षस्थानी पडले, दुहेरी लहरी पिवळे आणले. .

व्हॅल्टेरी बोटासने लॅप 34 वर आरशात धाव घेतली आणि संपूर्ण सर्किटमध्ये मोडतोड पाठवली. हॅमिल्टन आणि सेन्झ यांनी पंक्चर गोळा केले आणि उशीर झालेल्या सेफ्टी कारला पियास्ट्री म्हणून तैनात करण्यापूर्वी खड्डा टाकला आणि नंतर बाकीचे आत आले.

लेक्लर्कने तिसऱ्या क्रमांकावर पोहोचून फायदा मिळवला, पियास्ट्रीच्या पुढे, जो एससी मध्यांतरापूर्वी थांबला, तर हॅमिल्टन 16व्या स्थानावर पडला आणि आणखी एक कठोर परिश्रम घेतल्यानंतर रागावलेला रसेल सातव्या स्थानावर होता. “आम्ही कष्ट का केले?” तो ओरडला.

(ही कथा एनडीटीव्ही कर्मचाऱ्यांनी संपादित केलेली नाही आणि सिंडिकेटेड फीडमधून स्वयंचलितपणे तयार केली गेली आहे.)

या लेखात नमूद केलेले विषय

Source link

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.2C011002.1752673929.9697135 Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.DD711102.1752670096.222044F4 Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.6F331302.1752666666666666666662.82A930 Source link

“थिंक गेमिंग, विचार करा इन्फिनिक्स”: सीईओ अनिश कपूर भारतात मोबाइल गेमिंगचे लोकशाहीकरण करण्याच्या इन्फिनिक्सच्या...

भारतीय मोबाइल गेमिंग क्षेत्रातील सर्वोच्च स्थान आहे. विविध उद्योगांच्या अहवालांनुसार, २०२27 पर्यंत गेमिंग उद्योग १.6 अब्ज डॉलर्सपर्यंत पोहोचण्याचा अंदाज आहे. सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे भारत...

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.1C9419B8.1752662836.543FA7 Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.2C011002.1752673929.9697135 Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.DD711102.1752670096.222044F4 Source link

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.6F331302.1752666666666666666662.82A930 Source link

“थिंक गेमिंग, विचार करा इन्फिनिक्स”: सीईओ अनिश कपूर भारतात मोबाइल गेमिंगचे लोकशाहीकरण करण्याच्या इन्फिनिक्सच्या...

भारतीय मोबाइल गेमिंग क्षेत्रातील सर्वोच्च स्थान आहे. विविध उद्योगांच्या अहवालांनुसार, २०२27 पर्यंत गेमिंग उद्योग १.6 अब्ज डॉलर्सपर्यंत पोहोचण्याचा अंदाज आहे. सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे भारत...

प्रवेश नाकारला

प्रवेश नाकारला आपल्याला या सर्व्हरवर प्रवेश करण्याची परवानगी नाही. संदर्भ #18.1C9419B8.1752662836.543FA7 Source link
error: Content is protected !!